Top 3+ Bộ Ấm Trà Tử Sa Cao Cấp Được Lòng Giới Trà Nhân

Ấm tử sa là loại ấm pha trà xuất hiện từ thời Tống và được mệnh danh là 1 trong 4 quốc bảo của Trung Quốc bên cạnh Kinh kịch, quốc họa thủy mặc, lụa Tô Châu. Cho nên, với những trà nhân, việc sở hữu một bộ ấm trà tử sa cao cấp không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng cho sự am hiểu sâu sắc và đam mê về trà đạo.

Bộ ấm trà tử sa cao cấp
Bộ ấm trà tử sa cao cấp giúp cho buổi thưởng trà thêm phần sang trọng, trọn vẹn

Trong nội dung bài chia sẻ này, Wiixlife xin phép được bật mí top 5 bộ ấm tử sa cao cấp được lòng giới trà nhân trong thời gian gần đây. Mỗi bộ ấm đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đến hương vị trà tinh khiết và trọn vẹn nhất.

3+ Bộ Ấm Trà Tử Sa Cao Cấp Được Giới Trà Nhân Yêu Thích Trong Thời Gian Gần Đây

Sự sáng tạo của các nghệ nhân đã mang đến cho những người chơi trà vô vàn sự lựa chọn về bộ ấm trà tử sa cao cấp. Tuy nhiên, 5 bộ ấm dưới đây là 5 sản phẩm dành được nhiều sự quan tâm hơn cả nhờ thiết kế tinh xảo và khả năng giữ hương vị trà tuyệt hảo

Bộ Ấm Trà Tử Sa Cao Cấp Dáng Ấm Đức Trung 19 Món

Bộ ấm dáng Đức Trung 19 món là một kiệt tác đích thực, hội tụ tinh hoa của nghệ thuật làm ấm trà tử sa truyền thống. Với chất đất Tử Nê nguyên khoáng quý hiếm, bộ ấm không chỉ mang vẻ đẹp tự nhiên mà còn sở hữu những đặc tính ưu việt, giúp tôn vinh hương vị trọn vẹn của từng loại trà.

Trà cụ trong bộ ấm trà tử sa cao cấp dáng Đức Trung 19 món
Bộ ấm trà tử sa cao cấp dáng Đức Trung 19 món

Chất đất Tử Nê không chỉ giúp giữ nhiệt tốt, giữ hương vị trà lâu hơn mà còn tạo nên những trải nghiệm uống trà độc đáo. Cùng với đó, bộ ấm còn được trang bị đầy đủ các trà cụ như tống chuyên trà, ống trà cụ, thuyền trà, hũ đựng trà… giúp bạn thực hiện trọn vẹn nghi thức trà đạo.

Dáng ấm Đức Trung khỏe khoắn, kết hợp hài hòa với hoa văn truyền thống, tạo nên một tổng thể vừa cổ điển vừa hiện đại. Mỗi chi tiết trên bộ ấm đều được chăm chút tỉ mỉ, thể hiện sự tinh tế và tài hoa của người nghệ nhân.

Đặc biệt, trong bộ ấm trà còn có thêm thiềm thừ. Trà cụ này không giúp mang lại tài lộc, may mắn, xua đuổi tà khí mà còn có chức năng kiểm tra nhiệt độ của nước, trà. Khi đổ nước nóng lên, thiềm thừ sẽ có sự chuyển màu. 

Bộ Ấm Trà Tử Sa Chất Đất Tử Nê Cao Cấp Dáng Ấm Tân Quyền 19 Món

Bộ ấm trà chất đất tử nê dáng ấm Tân Quyền cũng được rất nhiều người sành trà ưu ái sử dụng trong các buổi thưởng trà sang trọng. 

Bộ ấm trà tử sa cao cấp chất đất tử nên dáng ấm Tân Quyền 19 món đươc rất nhiều trà nhân yêu thích
Bộ ấm trà tử sa cao cấp chất đất tử nên dáng ấm Tân Quyền 19 món

Chất đất Tử Nê quý hiếm kết hợp với những đường vân tự nhiên độc đáo không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giữ trọn vẹn hương vị tinh túy của trà. Dáng ấm Tần Quyền uyển chuyển cùng với họa tiết hoa văn tinh xảo tạo nên một tổng thể hài hòa và sang trọng cho chiếc ấm pha trà. Kết hợp với đó là lưới lọc trà hoa mai 9 lỗ tinh tế, giúp tách hoàn toàn bã trà, mang đến ly trà trong veo và thơm ngon.

Bên cạnh ấm tử sa, bộ ấm còn có thêm các sản phẩm khác: 8 chiếc chén dùng trà, 1 tống chuyên trà, 1 ống trà cụ, 1 thuyền trà, 1 hũ đựng trà, 1 khải pha trà, 1 lọc trà kèm đế, 1 thiềm thừ và 1 chén tống. 

Bộ ấm trà không chỉ được người chơi trà mua để sử dụng trong các buổi thưởng trà quan trọng mà còn sử dụng để làm quà biếu.

Bộ Ấm Trà Tử Sa Cao Cấp Dáng Ấm Thạch Biều 19 Món 

Bộ ấm trà tử sa dáng ấm Thạch Biều 19 món được rất nhiều trà nhân yêu thích và sử dụng trong các buổi thưởng trà. Chất đất tử sa nguyên khoáng Tử Nê không chỉ giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên của trà mà còn có khả năng giữ nhiệt tuyệt vời, giúp trà luôn ấm nóng và đậm đà hơn qua thời gian.

Trà cụ trong bộ ấm trà tử sa cao cấp dáng ấm Thạch Biều 19 món
Bộ ấm trà tử sa cao cấp dáng ấm Thạch Biều 19 món

Dáng ấm Thạch Biều được lấy cảm hứng từ hình ảnh kim tự tháp nhưng lại được chế tác mềm mại hơn tạo ra cảm giác vừa vững trãi vừa thi vị. Thêm vào đó, hoa văn trên ấm cũng được sáng tạo dựa trên những đường nét hoa văn truyền thống giúp cho bộ ấm trà càng đậm nét văn hóa Trung Hoa. Đặc biệt, lưới lọc hoa mai 9 lỗ tinh xảo đảm bảo rằng lá trà sẽ không bị lẫn trong trà khi rót ra chén.

Ngoài 1 ấm tử sa và 8 chén dùng trà, bộ ấm này còn bao gồm nhiều trà cụ khác như: Tống chuyên trà, ống trà cụ, thuyền trà, hũ đựng trà, khải trà, lọc trà kèm đế, thiềm thừ và chén tống. Các trà cụ đều được thiết kế và chế tác một cách tỉ mỉ, sử dụng những chất liệu cao cấp và hoa văn giống nhau tạo nên sự đồng nhất và sang trọng cho bộ ấm trà. 

Bộ Ấm Trà Tử Sa Cao Cấp Chất Đất Tử Nê Dáng Ấm Tây Thi 19 Món

Bộ ấm trà tử sa chất đất Tử Nê dáng Tây Thi 19 món thật sự là một bộ sản phẩm thể hiện sự uyên thâm về trà đạo và sự khéo léo của các nghệ nhân Nghi Hưng.  Chất đất tử sa nguyên khoáng Tử Nê không chỉ giữ được hương vị tự nhiên của trà mà còn giữ nhiệt tốt, giúp trà được giữ ấm trong thời gian dài và tăng thêm sự đậm đà cho hương vị. 

Dáng ấm Tây Thi mềm mại, tròn đầy kết hợp với tay cầm bản to, thiết kế ngược độc đáo. Thêm vào đó, trên ấm còn được khắc họa những đường nét họa tiết, hoa văn vô cùng truyền thống. Vậy nên, có thể nói chiếc ấm không chỉ mang đến những chén trà thơm ngon mà còn như một sợi dây kết nối giữa quá khứ và hiện tại.

Bộ trà gồm 19 món: 1 ấm Tây Thi, 8 chén, 1 tống chuyên trà, 1 ống trà cụ, 1 thuyền trà, 1 hũ đựng trà, 1 khải, 1 lọc trà kèm đế, 1 thiềm thừ và 1 chén tống. Với dung tích ấm 250ml, chén 50ml, tống chuyên trà 180ml, khải trà 180ml và hũ đựng trà 320ml, bộ trà đủ lớn để phục vụ cho một buổi thưởng trà đạo cùng gia đình và bạn bè

Vừa rồi là 4 bộ ấm trà tử sa cao cấp được giới trà nhân yêu thích mà Wiixlife muốn giới thiệu đến bạn. Wiixlife tự hào đơn vị cung cấp dụng cụ pha trà uy tín tại Hà Nội luôn sẵn sàng mang đến cho quý trà hữu những bộ ấm trà tử sa chất lượng tốt. Cho nên, nếu bạn muốn đặt mua bộ ấm trà trong hôm nay thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng hoặc để lại bình luận ngay dưới bài viết này.

Sản phẩm được tuyển chọn cẩn thận và chăm chút tỉ mỉ. Mình rất ưng ý khi mua Ấm Tử Sa tại Wiix để sử dụng hàng ngày và làm quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè...

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ấm tử sa cao cấp để pha trà thì nên chọn WiixLife bởi sản phẩm chỉn chu, tuyển chọn và cao cấp. Giao hàng, tư vấn nhanh.

"Mình có tìm hiểu qua, hiện cũng đã mua 1 chiếc của shop để sử dụng. Ấm được đóng gói cẩn thận, hoàn thiện tỉ mỉ đi kèm với hộp lót nhung đẹp và cao cấp"

“Sản phẩm đa dạng mẫu mã, được phân loại rõ dàng theo các dáng ấm khác nhau để khách hàng dễ lựa chọn và tìm kiếm. Việc phân loại cũng giúp cho người mới như mình dễ hình dung dáng ấm và công dụng của nó hơn"

"Dù là ấm đắt hay rẻ thì công dụng chính vẫn là thưởng trà vì thế khi lựa chọn ấm mình lưu tâm hơn đến công năng của nó. Các bạn tư vấn kỹ càng, mình hay độc ẩm; thi thoảng cùng 1 - 2 người bạn nên dùng ấm 220ml là rất hợp"

Gọi điện Hotline Zalo Messenger