Ưu đãi khi bạn đặt hàng tại Wiixlife nơi bán ấm tử sa uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, Wiixlife đang có rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi đặt hàng của chúng tôi. hãy cùng tôi tìm hiểu những ưu đãi dành cho bạn.

Đơn vị bán ấm tử sa uy tín ở Hà Nội
Đơn vị bán ấm tử sa uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, đang có rất nhiều gian hàng kinh doanh những mẫu ấm tử sa, vì vậy nên bạn rất tiện lợi cho việc tìm kiếm và so sánh trước khi đưa ra quyết định cho bản thân mình.

Ưu đãi khi bạn đặt hàng tại Wiixlife nơi bán hàng uy tín tại Hà Nội

Với những ưu đãi đặc biệt dành cho bạn, Wiixlife cam đoan sẽ có thể làm bạn cảm thấy ưng ý với những ưu đãi của Wiix. Vậy hãy cùng tìm hiểu những ưu đãi đó là gì nhé!

1. Chính sách giao hàng

Với chính sách vận chuyển gồm thời gian và địa chỉ. Wiixlife giao hàng khắp cả nước, thời gian giao chỉ từ 2-4 ngày là quý khách hàng có thể nhận được hàng.

Với đối tác vận chuyển đa dạng, hiện nay Wiixlife đang ký hợp đồng với nhiều đối tác như GHN, GHTK, Viettel Post. đảm bảo cho đơn hàng của bạn được giao đúng thời gian, cẩn thận và Wiix Miễn Phí Giao Hàng.

2. Chính sách kiểm tra hàng trước khi nhận

Mặc dù Wiixlife luôn đóng gói hàng cẩn thận, nhưng đôi khi do những yếu tố khách quan không mong muốn, mà những chiếc ấm tử sa có thể bị ảnh hưởng, làm giảm chất lượng của hàng hóa.

Ấm Tử Sa Đại Hồng Bào Dáng Minh Lô cao cấp ML008
Ấm Tử Sa Đại Hồng Bào Dáng Minh Lô cao cấp ML008

Thấu hiểu điều này, Wiixlife luôn cho khách hàng của mình có thể kiếm tra hàng thật kỹ trước khi thanh toán (chỉ cho kiểm tra không cho thử), để khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm, và thanh toán trong sự hài lòng.

3. Chính sách đổi trả

Với trường hợp, khách hàng thanh toán trước mà nhận được sản phẩm không vừa ý, đây là điều không ai mong muốn chính vì vậy Wiixlife mang đến chính sách đổi trả để hỗ trợ những khách hàng gặp phải những tình huống đáng tiếc như vậy.

Với điều kiện để khách hàng có thể áp dụng được chính sách này, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì, đầy đủ nhãn mác, sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng kèm theo.

 

Thời gian áp dụng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kể từ ngày nhận được hàng. Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển, quý khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và miễn phí vận chuyển tới địa chỉ yêu cầu.

Các trường hợp khác Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển khi trả hàng về Wiix Life. Cước vận chuyển khi quý khách thực hiện trả hàng qua hệ thống vận chuyển (dịch vụ bên thứ 3). Chí phí được tính dựa vào thực tế vận chuyển hàng bị trả lại.

4. Chính sách hoàn tiền

Khi mua hàng trên website Wiix Life nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn lại 100% tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
  • Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc)
  • Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng
  • Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Với những sản phẩm bảo hành đã qua sử dụng, khi mã sản phẩm, nhãn sản phẩm hãng không còn sản xuất hoặc do lý do bất khả kháng, chúng tôi sẽ khấu hao thời gian sử dụng theo cam kết của từng nhãn hàng tới đại lý và khách hàng mua hàng trực tiếp. Sản phẩm không hài lòng quý khách hàng: Nếu sản phẩm không hài lòng khách hàng do thái độ phục vụ, thời gian giao hàng không như lịch hẹn chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền cho khách hàng.
Như vậy hầu hết các lỗi từ chúng tôi hoặc đối tác vận chuyển của chúng tôi gây ra khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% cho đơn hàng của mình.
Với những chính sách rõ ràng, ưu đãi cho các khách hàng dành cho bạn. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại Wiixlife. 
Wiixlife nơi bán ấm tử sa uy tín tại Hà Nội. Với nhiều chính sách như miễn phí giao hàng toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi nhận. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hàng của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận khi gửi đi.

Sản phẩm được tuyển chọn cẩn thận và chăm chút tỉ mỉ. Mình rất ưng ý khi mua Ấm Tử Sa tại Wiix để sử dụng hàng ngày và làm quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè...

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ấm tử sa cao cấp để pha trà thì nên chọn WiixLife bởi sản phẩm chỉn chu, tuyển chọn và cao cấp. Giao hàng, tư vấn nhanh.

"Mình có tìm hiểu qua, hiện cũng đã mua 1 chiếc của shop để sử dụng. Ấm được đóng gói cẩn thận, hoàn thiện tỉ mỉ đi kèm với hộp lót nhung đẹp và cao cấp"

“Sản phẩm đa dạng mẫu mã, được phân loại rõ dàng theo các dáng ấm khác nhau để khách hàng dễ lựa chọn và tìm kiếm. Việc phân loại cũng giúp cho người mới như mình dễ hình dung dáng ấm và công dụng của nó hơn"

"Dù là ấm đắt hay rẻ thì công dụng chính vẫn là thưởng trà vì thế khi lựa chọn ấm mình lưu tâm hơn đến công năng của nó. Các bạn tư vấn kỹ càng, mình hay độc ẩm; thi thoảng cùng 1 - 2 người bạn nên dùng ấm 220ml là rất hợp"

Gọi điện Hotline Zalo Messenger