Địa chỉ bán ấm Tử Sa uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn đang loay hoay tìm một địa chỉ bán ấm Tử Sa uy tín tại Việt Nam mà chưa biết tìm như thế nào, thì hãy cùng Wiixlife tìm hiểu sơ qua về những mẫu ấm Tử Sa và địa chỉ bán ấm Tử Sa uy tín tại Việt Nam.

Ấm Trà Tử Sa Đại Hồng Bào Dáng Đức Trung DT004 bức tranh nghệ thuật
Ấm Trà Tử Sa Đại Hồng Bào Dáng Đức Trung DT004 bức tranh nghệ thuật

Ấm tử sa hiện nay là một trong những loại ấm trà truyền thống của Trung Quốc cũng như được nhiều người đam mê trà đạo tìm kiếm. Tuy vậy, bạn cũng phải thật tỉnh táo trong quá trình chọn lựa, bởi rất nhiều đơn vị không uy tín.

Địa chỉ bán ấm Tử Sa uy tín tại Việt Nam

Ấm tử sa hay còn có thể gọi với cái tên ‘người chứng kiến lịch sử’, những mẫu ấm Tử Sa đều được sáng tạo và làm vào thời kỳ phong kiến của Trung Quốc, vì lẽ đó đây chắc hẳn là ‘người’ cùng chứng kiến bao thăng trầm của lịch sử.

1. Giới thiệu ấm Tử Sa

Ấm tử sa được làm từ mẫu đất tử sa, khai thác sâu dưới mỏ. Việc khai thác mẫu đất đã rất khó khăn rồi khiến cho giá thành của những chiếc ấm này cũng trở nên khá cao so với những loại ấm khác.

Ấm tử sa có màu ấm đặc biệt
Ấm tử sa có màu ấm đặc biệt

Với lịch sử hình thành từ rất lâu về trước, ấm trà Tử Sa rất được nhiều người yêu thích và có thể coi đây là mẫu ấm là viên ngọc quý của trà đạo thế giới.

Không chỉ giúp mang đến hương vị mới lạ cho trà mà còn mang đến cho người sở hữu một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi mẫu ấm đều mang ý nghĩa riêng cho mình, không chỉ mang ý nghĩa riêng mà mỗi chiếc ấm sẽ được khắc họa những bức tranh đặc biệt lên đó.

Với lịch sử lâu dài, có rất nhiều mẫu ấm nổi tiếng và đã trở thành mẫu không thể thiếu trong bàn tiệc trà của người thường trà như mẫu ấm tử sa Bán Nguyệt, mẫu ấm Đức Trung, mẫu ấm Đường Vũ,… mỗi mẫu ấm đều mang những câu chuyện lịch sử của chính nó.

2. Địa chỉ uy tín bán ấm tử sa tại Việt Nam

Hiện nay, với giá trị của những chiếc ấm, và công nghệ làm giả rất tinh vi nên những chiếc ấm này rất dễ bị làm giả. Chính vì vậy nên những chiếc ấm tử sa trên thị trường bạn phải hết sức cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Đơn vị bán ấm tử sa uy tín ở Hà Nội
Đơn vị bán ấm tử sa uy tín tại Việt Nam

Wiixlife luôn tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm về ấm tử sa uy tín tại Việt Nam. Với nhiều chính sách như miễn phí giao hàng toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi nhận. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hàng của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận khi gửi đi.

Sản phẩm được tuyển chọn cẩn thận và chăm chút tỉ mỉ. Mình rất ưng ý khi mua Ấm Tử Sa tại Wiix để sử dụng hàng ngày và làm quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè...

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ấm tử sa cao cấp để pha trà thì nên chọn WiixLife bởi sản phẩm chỉn chu, tuyển chọn và cao cấp. Giao hàng, tư vấn nhanh.

"Mình có tìm hiểu qua, hiện cũng đã mua 1 chiếc của shop để sử dụng. Ấm được đóng gói cẩn thận, hoàn thiện tỉ mỉ đi kèm với hộp lót nhung đẹp và cao cấp"

“Sản phẩm đa dạng mẫu mã, được phân loại rõ dàng theo các dáng ấm khác nhau để khách hàng dễ lựa chọn và tìm kiếm. Việc phân loại cũng giúp cho người mới như mình dễ hình dung dáng ấm và công dụng của nó hơn"

"Dù là ấm đắt hay rẻ thì công dụng chính vẫn là thưởng trà vì thế khi lựa chọn ấm mình lưu tâm hơn đến công năng của nó. Các bạn tư vấn kỹ càng, mình hay độc ẩm; thi thoảng cùng 1 - 2 người bạn nên dùng ấm 220ml là rất hợp"

Gọi điện Hotline Zalo Messenger